ajax-loader
rocket

Giỏ hàng

Tin Tức

Tin Tức

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở CLB BƠI LỘI FUJI?

Tu Anh

Thường xuyên chiêu sinh các lớp học bơi cho mọi độ tuổi, nhưng điều gì đặc biệt khiến phụ huynh lựa chọn Fuji làm nơi học bơi cho con em mình nhỉ? Điểm sơ qua cùng Fuji nhé!

Giáo trình:

Fuji Swimming Club là CLB bơi lội Nhật Bản, có giáo trình được nghiên cứu, áp dụng và đúc kết từ năm 1973. Giáo trình này sau khi được đưa về Việt Nam đã được điều chỉnh thêm để phù hợp nhất với thể trạng của người Việt. Vì lẽ đó, có thể nói giáo trình hiện đang áp dụng tại Fuji Việt Nam là giáo trình chỉ có tại Fuji.

Kỳ thi vượt cấp:

Cùng với đó là những kỳ thi vượt cấp đặc trưng để đánh giá được sự tiến bộ sau thời gian học theo giáo trình. Điều thú vị là học viên vẫn có thể chậm lên cấp hoặc thậm chí tụt cấp. Dù sao thì, đi học đều đặn, luyện tập thường xuyên, hạn chế ngắt quãng chính là chìa khóa để tiến bộ, không chỉ ở Fuji mà còn là học bất cứ môn nào khác, đúng không nào?

Đội ngũ nhân viên:

Một trong những mối bận tâm của phụ huynh khi tìm hiểu nơi học cho con đó là những người sẽ trực tiếp tiếp xúc và hướng dẫn con. Ở Fuji có những nhân viên cực kỳ thân thiện, yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Thầy cô luôn là người đồng hành và hỗ trợ các bạn hết mình.

Chất lượng nước và bể bơi:

Chất lượng nước là điều được coi trọng vô cùng ở Fuji. Nhân viên sẽ đo lường và kiểm tra rất nhiều chỉ số của nước. Việc này được thực hiện mỗi ngày 3 lần đều đặn, đồng thời báo cáo trực tiếp lên quản lý người Nhật. Bể bơi Fuji cũng là bể bơi trong nhà, nhiệt độ nước duy trì ấm áp và lý tưởng cho tập luyện.

#fujiswimming2023 #beboi #FujiSwimmingClub #BeboinuocamDaNang #hocboi #Fuji_Swimming_Club