ajax-loader
rocket

Giỏ hàng

Tin Tức

Tin Tức

HÌNH ẢNH KỲ THI NĂNG LỰC BƠI LỘI NHẬT BẢN MÙA 5 NGÀY 19/05/2024

Tu Anh

Thấm thoắt đã là mùa thứ 5 Fuji đưa về và tổ chức kỳ thi này tại Việt Nam.

 

  Cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ với sự tham gia của gần 50 VĐV cho một ngày thật đẹp này nhé. Mỗi một giây phút nỗ lực tiến đến vạch đích của các bạn đều có ý nghĩa: biến mọi thứ trở thành "điều có thể" tại Fuji.

Cảm ơn toàn bộ thí sinh cũng như phụ huynh đã bỏ thời gian đến tham dự cuộc thi. Cảm ơn tinh thần vượt qua chính bản thân mình của các bạn. Fuji tâm niệm rằng, miễn bạn dám ghi danh, dám thử thách, và hoàn thành cuộc thi, đó đã là một thành công của mỗi thí sinh nói riêng và của Fuji nói chung.

Với tổng 55 VĐV và 95 hạng mục được đăng ký, ngày 19/5 vừa qua Fuji đã chứng kiến 56/85 hạng mục đã đạt. Những trường hợp không đạt cũng đừng nản chí. Hãy tiếp tục luyện tập và sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo dự kiến vào 15/9/2024 nhé!

Còn hơn 3 tháng hè rực lửa để gấp rút luyện tập. Liên hệ Fuji ngay để lên lịch học và đặt mục tiêu cho bản thân thôi nào!

#kythinanglucboiloiNhatBan #fujiswimmingclubdanang #BeboinuocamDaNang #fujiswimmingclub2024 #beboi #FujiSwimmingClub #fujiswimming2024 #hocboi #event #fujiswimmingclub