ajax-loader
rocket

Giỏ hàng

Tin Tức

Tin Tức

Nhận chứng nhận vượt cấp

Tu Anh

Khi đi học, chúng ta thường sẽ phải "dùi mài" 12 năm ở trường với kiến thức từ thấp đến cao.

Học bơi ở Fuji cũng vậy, nếu chưa từng học bơi, bạn sẽ phải học từ những bước cơ bản nhất đến cao dần của giáo trình 15 cấp độ. Giáo trình này đã được áp dụng hơn 50 năm tại CLB bơi tốt nhất Nhật Bản.

Với mong muốn khiến cho mọi người đều có cuộc sống hạnh phúc thông qua bơi lội, Fuji đưa giáo trình này về Việt Nam từ năm 2020. Sau mỗi level bạn sẽ được thi một kỳ thi "vượt cấp", nếu đạt thì mới được học lên level tiếp theo. Sẽ có những bạn đạt, sẽ có những bạn không đạt, thậm chí không đạt rất nhiều lần. Tuy nhiên, cảm giác mỗi khi chinh phục một khó khăn, thử thách chắc chắn sẽ là cảm giác mà Fuji tin rằng vô cùng tuyệt vời.

Chúc mừng các bạn đã "thăng cấp", dù bạn đang ở cột mốc nào, hãy tiếp tục cố gắng, phấn đấu và tận hưởng mỗi giờ học bơi tại Fuji nhé! Từng thành viên của Fuji sẽ ở đây chứng kiến, từng bức ảnh sẽ lưu lại những kỷ niệm đẹp của các bạn.

LOVE


#beboinuocamdanang #beboi4mua #beboivocuc #bơilội #fujiswimmingclub #swimming #swim #học_bơi #fujiswimmingclub #fujiswimming2024 #fujiswimmingclubdanang